Bàn giao sổ hồng KCN Trần Anh Tân Phú (Tháng 09/2023)

Chưa có đánh giá nào (Đánh giá) icon icon
Chưa có đánh giá nào (Đánh giá) icon icon

Ngày 22/9/2023, Công ty cổ phần Đầu tư DNN - Tân Phú (Chủ đầu tư KCN Trần Anh Tân Phú) đã tiến hành bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho doanh nghiệp/khách hàng đợt đầu tiên.

Bàn giao sổ hồng cho Công ty CP Thương mại XNK VNT

Sau 2 năm đi vào hoạt động, KCN Trần Anh Tân Phú đã hoàn tất hồ sơ và tiến hành cấp GCNQSDĐ. Đây được xem là động thái tích cực và là sự kiện củng cố niềm tin đối với khách hàng/doanh nghiệp đã mua sản phẩm tại KCN Trần Anh Tân Phú và cả những khách hàng/doanh nghiệp đang tìm hiểu về dự án.

Trong đợt này, Công ty cổ phần Đầu tư DNN - Tân Phú (Chủ đầu tư KCN Trần Anh Tân Phú) đã tiến hành bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho Công ty CP Thương mại XNK VNT. Việc sớm cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất sẽ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp yên tâm khi đầu tư tại khu công nghiệp, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi giúp các doanh nghiệp có thể vay vốn bổ sung cho hoạt động sản xuất kinh doanh.

Bàn giao sổ hồng KCN Trần Anh Tân Phú đợt đầu

Công ty cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu VNT là đơn vị chuyên nhập khẩu và kinh doanh phân bón - hóa chất nhập khẩu trực tiếp từ nhiều quốc gia trên thế giới như: Bỉ, Hà Lan, Đức, Nhật, Hàn, Trung Quốc, Ấn Độ…

Tại buổi lễ bàn giao GCNQSDĐ, ông Nguyễn Văn Tuyến, Giám đốc Công ty cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu VNT bày tỏ sự vui mừng khi được CĐT khu công nghiệp tận tình hỗ trợ và tạo mọi điều kiện để doanh nghiệp triển khai thi công nhà máy để sớm đi vào hoạt động.

Dự kiến tiếp tục cấp sổ hồng cho nhiều doanh nghiệp trong đợt 2

Phía Công ty cổ phần Đầu tư DNN Tân Phú cho biết, chủ đầu tư KCN đang hoàn thành hồ sơ xin cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của 20 doanh nghiệp thuộc giai đoạn 1 của Khu công nghiệp. Dự kiến, các doanh nghiệp này sẽ được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trong năm tới.

Với tốc độ phát triển và sự quan tâm đặc biệt từ phía ban lãnh đạo chủ đầu tư, KCN đang từng bước hoàn thành sớm các cột mốc quan trọng, đánh dấu vị thế vững vàng của một KCN tiềm năng tại Long An nói riêng và khu vực Miền Tây Nam Bộ nói chung.

Khu công nghiệp Trần Anh Tân Phú do Công ty cổ phần Đầu tư DNN Tân Phú làm chủ đầu tư có quy mô 262 ha, tọa lạc tại mặt tiền Tỉnh lộ 830, thuộc ấp Tam Quý Hạ, xã Tân Phú, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Dự án di chuyển đến TP.HCM bằng đường vành đai 3 và 4, trục hành lang kinh tế TP.HCM dọc theo Quốc lộ 22 gắn với khu kinh tế cửa khẩu quốc tế Mộc Bài.

Tiến độ KCN Trần Anh Tân Phú

Hiện tại, KCN Trần Anh Tân Phú đã có diện mạo khác hẳn. Sức thu hút của KCN là rất lớn, sự lớn mạnh của KCN gắn chặt và lớn mạnh cùng sự phát triển đáng tự hào của kinh tế - xã hội tỉnh Long An. Đây sẽ là lựa chọn đáng để cân nhắc đối với khách hàng/doanh nghiệp/nhà đầu tư, khi Long An đang dần thể hiện rõ sức hút đối với nguồn vốn đầu tư trong và ngoài nước.

>>>> Xem thêm: